Dự án Malibu Hội An tung ra 96 căn Villa vào thị trường

22/04/2019

(BCG) Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) và đơn vị chủ đầu tư là Công trực thuộc Indochina Hội An Beach Villas. 

Ngày 20/04/2019, lễ mở bán dòng sản phẩm villa cao cấp dự án Malibu Hội An đã đồng thời diễn ra tại TP.HCM và Quảng Nam. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) và đơn vị chủ đầu tư là Công trực thuộc Indochina Hội An Beach Villas.

Dự án Malibu Hội An với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, được xây dựng trên diện tích gần 11 hecta, bao gồm 668 căn hộ nghĩ dưỡng và 96 căn villa. Theo BCG, sự ra mắt của dự án Malibu Hội An đã “đánh thức” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Nam cũng như là lời giải cho bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp tại thị trường này trong vòng một năm trở lại đây. Dự án dự kiến sẽ bàn giao trong Q2/2020.

Mỗi căn villa của Malibu Hội An có diện tích dao động từ 300-797m2, từ 3-4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại cùng nội thất cao cấp từ Mỹ.

BCG cho biết công ty hiện đang tham gia phát triển các dự án BĐS như: tổ hợp villa ven song King Crown Village (Thảo Điền); căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang, riêng Resort Casa Marina tại Quy Nhơn sẽ triển khai tiếp giai đoạn 2 với 160 căn villa trên núi hướng biển.