Dự án 1.400 tỷ đồng bổ sung nguồn cung biệt thự hạng sang cho TP HCM

18/01/2019

(VnExpress) 17 căn biệt thự King Crown Village mở bán sau Tết Nguyên đán được chủ đầu tư kỳ vọng gỡ nút thắt cầu vượt cung trong phân khúc siêu sang. 

Báo cáo toàn cảnh thị trường nhà phố và biệt thự tại TP HCM năm 2018 của CBRE Việt Nam cho thấy nguồn cung phân khúc này đang thiếu hụt. Cả năm thị trường được bổ sung 1.251 căn, giảm hơn 60% so với năm trước. Sự phân hóa nguồn cung phân theo vị trí địa lý vẫn diễn ra tương đối rõ nét khi khu Đông (nổi bật là quận 2 và quận 9) chiếm gần 80% tổng số giao dịch.

Phân khúc nhà phố và biệt thự chiếm thị phần thiểu số nhưng hứa hẹn tiềm năng tăng trăng nhờ sự bùng nổ của tầng lớp thượng lưu. Điều này được chứng minh qua việc mức tiêu thụ toàn thị trường lên đến 90%, cá biệt có dự án ghi nhận tỷ lệ hấp thụ 100% ngay trong đợt đầu mở bán. Hầu hết các dự án này có quy mô dưới 20 căn với giá bán dao động từ 2.270 USD đến 6.737 USD một m2.

King Crown Village có 17 biệt thự dành cho giới thượng lưu.

Theo nhận định của các chuyên gia, trong tương lai xu hướng phát triển của phân khúc này sẽ lan toả sang vùng ven do quỹ đất gần trung tâm thành phố -vốn đang dần thu hẹp. Các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối khu vực nội thành với các vùng lân cận được triển khai xây dựng hoặc cấp phép đã rút ngắn đáng kể thời gian đi lại, thu hút nhà đầu tư.

Đáng kể trong số này là 17 căn biệt thự độc bản thuộc dự án King Crown Village do Công ty cổ phần Sao Sáng Sài Gòn – thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital làm chủ đầu tư vừa động thổ đầu tháng 1 này.

“Dự án dự kiến mở bán sau Tết Nguyên đán sẽ phần nào gỡ nút thắt cho tình trạng cầu vượt cung trong phân khúc siêu sang tại thành phố”, chủ đầu tư kỳ vọng.

King Crown Village có tổng vốn đầu tư hơn 1.400 tỷ đồng, chia làm hai giai đoạn gồm 17 căn biệt thư cao cấp cho giai đọan đầu và cao ốc 25 tầng cho giai đoạn tiếp theo. Dự án xây dựng trên khu đất hơn 9.100 m2 tại vị trí ven sông cuối cùng của khu vực Thảo Điền. Nằm trên một nhánh tẻ của Xa lộ Hà Nội, nơi đây thuận tiện cho việc kết nối với các khu văn phòng, trung tâm hành chính – thương mại và sân bay quốc tế Tân Sân Nhất.

“Chúng tôi hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu nhằm xây dựng một cộng đồng cư dân đẳng cấp và thành đạt”, ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital cho hay.

King Crown Village mang hơi thở đương đại, được các kiến trúc sư chắt lọc và phối trộn những điểm nhấn độc đáo từ kiến trúc thành phố nổi tiếng của Pháp. Tây đây, những căn biệt thự Lyon có cửa sổ kính thông tầng, trong khi những căn mô phỏng kiến trúc vùng Bordeaux lại tập trung vào nghệ thuật sắp đặt và tạo hình ngoại thất.

Mỗi biệt thự có diện tích sàn dao động từ 500-700 m2, sở hữu mặt tiền riêng, hồ bơi tràn bờ và khoảng sân vường thoáng đãng. Dự án còn được chủ đầu tư trang bị hệ thống điện dự phòng, lọc nước thông minh và bảo vệ chuyên nghiệp 24/7 nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, 17 chủ nhân của các căn biệt thự độc bản tại King Crown Village cũng thừa hưởng thêm các tiện ích ngoại khu như các trường học chuẩn quốc tế, bến du thuyền, công viên phong cách châu Âu…

Dự án thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với hai đối tác chính là Zone Architect và Công ty cổ phần Xây dựng An Phong. Khách hàng sẽ nhận hỗ trợ tài chính bởi Ngân hàng Nam Á và Vietcombank.

Các link đính kèm bài viết: 

Báo Vietnambiz: https://vietnambiz.vn/bamboo-capital-dong-tho-du-an-king-crown-village-1…
Báo Vietstock: https://vietstock.vn/2019/01/bcg-dong-tho-du-an-1400-ty-dong-king-crown-…
Báo Đầu tư chứng khoán: https://bds.tinnhanhchungkhoan.vn/cung-cau/bamboo-capital-dong-tho-du-an…
Báo Bnews: https://bnews.vn/tap-doan-bamboo-capital-dong-tho-du-an-king-crown-villa…
Báo Nông thôn Việt http://nongthonviet.com.vn/thoi-su/kinh-te/201901/dong-tho-du-an-king-cr…
Vneconomictimes: http://vneconomictimes.com/article/property/construction-of-king-crown-v…
Vietnamnews: https://vietnamnews.vn/bizhub/483946/work-on-605m-king-crown-village-pro…
Báo Diễn đàn doanh nghiệp: http://diendanbatdongsan.vn/vi/tin-tuc/tp-hcm-them-du-an-nghin-ty-trong-…