Thư tri ân Kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn Bamboo Capital

07/11/2022

Kính thưa Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí,

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập CTCP Tập đoàn Bamboo Capital, chúng tôi - Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên - trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Bamboo Capital.

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Bamboo Capital đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Năng lượng tái tạo, Bất động sản, Dịch vụ tài chính; và 5 mảng phụ trợ gồm: Xây dựng, Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ và Dược phẩm. Ngoài những giá trị tạo ra cho Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Tập đoàn Bamboo Capital cũng đã đóng góp những giá trị tích cực trong hành trình chia sẻ cùng cộng đồng, xã hội.

Năm 2022 đã và đang là một năm đầy thách thức đối với nhiều doanh nghiệp, Tập đoàn Bamboo Capital cũng không đứng ngoài những khó khăn đó. Ban lãnh đạo Bamboo Capital cho rằng sắp tới thị trường sẽ còn đối mặt với nhiều thử thách, biến động. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực của toàn thể các thành viên trong Tập đoàn cùng với sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí, con thuyền Bamboo Capital sẽ vững vàng vượt qua sóng gió và đạt thêm những thành công mới trong tương lai.
Một lần nữa, xin gửi lời tri ân chân thành đến Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí đã đồng hành, ủng hộ chúng tôi trên Hành trình 11 năm phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital.

Trân trọng,
Bamboo Capital Group.