Tháng 10

Thư cảm ơn gửi Quý Cổ đông nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập Tracodi

Kính gửi Quý cổ đông,

Cột mốc thời gian 30/10/1990 – 30/10/2021 đánh dấu sự phát triển tròn 31 năm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải (Tracodi) – thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital. Trên chặng đường 31 năm hình thành và phát triển, Công ty tự hào vượt qua mọi khó khăn, chuyển mình trước những thăng trầm của nền kinh tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Bamboo Capital: Kết quả hoạt động kinh doanh quý 3/2021

(BCG) - Từ đầu năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã gây tác động tiêu cực đến kinh tế toàn cầu, và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Nắm bắt được các khó khăn thách thức đối với doanh nghiệp, Chính phủ đã có các giải pháp hỗ trợ ngắn hạn và dài hạn. Tuy nhiên, thống kê mới nhất cho thấy GDP quý 3 năm nay của nước ta giảm 6,17% so với cùng kỳ năm 2020, mức giảm sâu nhất kể từ khi ta tính và công bố GDP quý từ năm 2000 đến nay. Hơn nữa, các doanh nghiệp đang tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, trong khi các nguồn lực dự trữ đang cạn dần. Thị trường chưa có dấu hiệu phục hồi hoặc đang phục hồi rất chậm. Hiểu rõ những khó khăn thách thức này, Công ty Cổ phần Bamboo Capital (“BCG”) đã nỗ lực vừa chủ động ứng phó với dịch bệnh vừa chung tay với cộng đồng vừa linh hoạt trong chiến lược kinh doanh để đem lại hiệu quả cao.

Tập đoàn Bamboo Capital tham gia Hội nghị “Khát vọng Đắk Nông”

(BCG) - Ngày 13/10/2021, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã tham gia Hội nghị Xúc tiến Đầu tư “Khát vọng Đắk Nông”. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông, đại diện các Sở ban ngành và lãnh đạo UBND TP. Gia Nghĩa cùng nhiều doanh nghiệp đang đầu tư tại Đắk Nông.