Samcorp Investment ký kết hợp đồng đầu tư chiến lược vào Bamboo Capital

01/02/2016

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 01 năm 2016 đã diễn ra lễ ký kết đầu tư chiến lược vào Bamboo Capital (BCG) của tập đoàn SamCorp Investment (Samcorp)

Chú thích hình:(từ trái qua phải) Ông Nguyễn Thế Tài- Tổng giám đốc BCG và ông Anthony Lim- Chủ tịch Samcorp tại lễ ký kết
Theo hợp đồng đầu tư chiến lược, Samcorp sẽ đầu tư 10% vào BCG cũng như tham gia vào Hội đồng quản trị BCG trong năm 2016.

Samcorp là công ty đầu tư tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực, có trụ sở đặt tại Samoa. Samcorp tham gia đầu tư chiến lược vào lĩnh vực giải trí, chuỗi rạp chiếu phim tại Los Angeles, Hoa Kỳ và Thượng Hải; bất động sản, dệt may, đầu tư tại chính tại các thị trường như Singapore, Mỹ và Trung Quốc.

Samcorp đầu tư sản xuất phim “ Pali Road” sắp được trình chiếu toàn cầu vào tháng 4.2016. Phim đã được trình chiếu khai mạc trong liên hoan phim Hawaii, Mỹ vào tháng 11.2015.

Samcorp cũng là chủ sở hữu của thương hiệu Aussino nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang, sản phẩm nội thất (chăn,ga gối nệm…). Hiện nay, Aussino phát triển lên đến gần 40 cửa hàng tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Bru-nây, Philippine và Việt Nam.

Ngoài các lĩnh vực đầu tư hiện tại, Samcorp và BCG sẽ hợp tác phát triển thêm trong hai lĩnh vực mà trong đó BCG sẽ nắm giữ đến 50.5% ngay trong năm 2016 là:

  1. Đầu tư, phát triển hệ thống các rạp chiếu phim và phân phối các sản phẩm giải trí tại thị trường Việt Nam (Samcorp sẽ đầu tư toàn bộ phần vốn ban đầu)
  2. Đầu tư nhà máy sản xuất tại Việt Nam để phát triển và phân phối đến các thi trường lớn trên thế giới  dòng sản phẩm thời trang, nội thất, dệt may thương hiệu Aussino.