CityU Eminence Society tham quan và tìm cơ hội đầu tư tại Bamboo Capital (BCG)

04/10/2016

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 30/09/2016, đại diện ban lãnh đạo BCG đã có buổi làm việc với đoàn CityU Eminence Society (Hongkong) gồm 20 doanh nghiệp trong đó dẫn đầu là bà Jenny Chan – Chủ tịch hội cùng với các thành viên là lãnh đạo các công ty tài chính, đầu tư tại Hồng Kông.

CityU Eminence Society là một tổ chức đăng ký độc lập được thành lập bởi các cựu sinh viên nhiệt tình và hỗ trợ cam kết đóng góp chuyên môn và nguồn lực của mình cho sự tiến bộ của Trường Đại học Thành phố Hồng Kông (CityU) và cộng đồng. CityU Eminence Society chuyên tổ chức các hoạt động cho thành viên để mở rộng mạng lưới quan hệ và làm giàu kinh nghiệm thông qua các chương trình trao đổi, diễn đàn, các dự án cộng đồng và các sự kiện đặc biệt khác.

Đoàn CityU Eminence Society làm việc tại văn phòng BCG

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của đoàn sau các chuyến tham quan và làm việc tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Tây An, Đài Loan và Nhật Bản. Mục đích chuyến thăm của đoàn lần này chủ yếu nhằm tìm hiểu về tình hình kinh tế và cơ hội hợp tác đầu tư tại Việt Nam.

Bà Jenny Chan – Chủ tịch Hội CityU Eminence Society tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Thế Tài – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc BCG
Trong buổi làm việc, đoàn CityU Eminence Society đã có câu hỏi về những hoạt động kinh doanh của công ty mẹ BCG, các công ty thành viên cùng với chiến lược phát triển trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Đoàn cũng đã tìm hiểu thêm về quy trình đầu tư, góp vốn dành cho các tổ chức nước ngoài vào doanh nghiệp VN cũng như cơ hội liên doanh hợp tác cùng những dự án tiềm năng của BCG trong thời gian sắp tới.

Thông tin thêm về tổ chức CityU Eminence Society tham khảo tại: http://www.cityues.org/