Bamboo Capital và Thành Vũ Tây Ninh ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

03/01/2016

Ngày 25.12.2015 tại Tp.Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty CP Bamboo Capital (BCG) và Công ty CP Thành Vũ Tây Ninh (TVTN)

Ông Nguyễn Thế Tài (bìa trái)- Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc BCG

và ông Hồ Công Bảo – Giám đốc Thành Vũ Tây Ninh tại buổi lễ ký kết

Tại buổi lễ, hai bên bàn bạc và thống nhất hợp tác ở các điểm chính như sau:

1. BCG và TVTN ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong triển khai các hoạt động thương mại, tìm kiếm đối tác hỗ trợ nâng cao năng lực xuất khẩu cho TVTN.

2. BCG sẽ là đơn vị tư vấn thu xếp tài chính, tư vấn M&A cho TVTN với công ty cùng ngành để nâng cao năng lực về sản xuất và năng lực về vốn. Đồng thời BCG sẽ chủ trì và phối hợp với TVTN lựa chọn đơn vị tư vấn cho TVTN thực hiện các thủ tục niêm yết chứng khoán trong năm 2016.

3. TVTN thống nhất để BCG tham gia đầu tư với tỷ lệ nắm giữ chi phối trên 50% trong năm 2016.

Thông tin về Công ty Cổ phần Thành Vũ Tây Ninh (TVTN)

Thành Vũ Tây Ninh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế biến tinh bột sắn, tinh  bột sắn biến tính, sắn lát và các mặt hàng nông sản khác và kinh doanh mua bán vật tư thiết bị ngành tinh bột.Hiện nay TVTN là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất tinh bột sắn xuất khẩu sang thị trường Nhật- một trong những thị trường khắt khe trên thế giới. Tổng công suất hiện tại của TVTN là 50,000 tấn sản phẩm/năm, năng lực sản xuất của nhà máy có thể khai thác tối đa là 180,000 tấn/năm; công suất chế biến tinh bột sắn biến tính là 30,000 tấn sản phẩm/năm, tương ứng doanh thu hàng năm từ 15-25 triệu USD.

Đặc biệt, TVTN là công ty có hệ thống xử lý nước thải biogas theo tiêu chuẩn, cơ chế phát triển sạch CDM (Clean Development Mechanism) đạt tiêu chuẩn môi trường. Hệ thống xử lý hoàn toàn lượng nước thải qua quá trình chế biến, tạo nguồn năng lượng tái tạo phục vụ sản xuất, đồng thời bán chứng chỉ giảm phát thải từ việc thu lượng khí CO2 phát sinh.

Tham khảo thêm tại website Công ty: http://tvstarch.com.vn/