Resort Casa Marina- Tiềm năng phát triển du lịch Quy Nhơn

16/08/2015

Dự án resort  4 sao Casa Marina tại Quy Nhơn, Bình Định do BCG và Công ty CP Nguyễn Hoàng làm chủ đầu tư dự kiến sẽ chính thức khởi công trong tháng 9.2015.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Bình Định là cửa ngõ phía Đông của khu vực Tây Nguyên và là điểm nối quan trọng trong hành lang kinh tế Đông – Tây. Bình Định được mệnh danh là vùng “đất võ, trời văn”, nơi lưu giữ nhiều di tích văn hóa Chăm-pa, Sa Huỳnh. Ngoài những giá trị văn hóa và lịch sử, Bình Định còn chứa đựng những giá trị tự nhiên vô cùng phong phú, đặc biệt là tài nguyên biển với rất nhiều bãi tắm và thắng cảnh đẹp, hoang sơ. Tuy nhiên, Bình Định vẫn chưa phát huy hết lợi thế, chưa có các dự án du lịch tầm cỡ cũng như những điểm vui chơi, giải trí đặc sắc để thu hút du khách.

Dự án Casa Marina có vị trí nằm tại khu vực Ghềnh Gáng, khu vực có bãi biển dài bên cạnh làng chài du lịch  thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Dự kiến thời gian xây dựng trong vòng 6 tháng và sẽ chính thức đưa vào khai thác trong cuối quý 1.2016. Khi đi vào hoạt động, dự án không chỉ góp phần đa dạng hóa các hình thức kinh doanh tại tuyến dịch vụ du lịch Quy Nhơn- Sông Cầu mà còn thay đổi diện mạo du lịch tỉnh, đóng góp cho ngân sách địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

Quy mô dự án:

  • Chủ đầu tư: BCG và Công ty CP Nguyễn Hoàng
  • Vị trí: Quốc lộ 1D tuyến du lịch Quy Nhơn- Sông Cầu, Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Tổng vốn đầu tư: 30 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 18.269 m2
  • Bungalow: 16 phòng
  • Phòng deluxe và standard: 32 phòng

Một số hình ảnh của dự án resort Casa Marina: