BCG ký kết với Guru! Global Consulting hợp tác phát triển thương mại song phương

10/08/2015

Ngày 07/08/2015, BCG và GURU! Global Consulting (GURU!) đã ký kết biên bản hợp tác phát triển thương mại xuất nhập khẩu thông qua đó đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu các sản phẩm trong hệ thống các công ty thành viên BCG cũng như tìm kiếm cơ hội phân phối độc quyền các sản phẩm của các nhà cung cấp nước ngoài tại Việt Nam.

Theo như thỏa thuận hợp tác giữa hai bên GURU! sẽ độc quyền phân phối sản phẩm cà phê dạng capsule của BCG với thương hiệu NESSO tại thị trường Canada và Châu Âu. NESSO là thương hiệu của BCG xây dựng độc quyền cho dòng sản phẩm cà phê theo phong cách mới, cà phê dạng viên nén (capasual) sử dụng với thiết bị pha cà phê chuyên biệt. NESSO capsual cung cấp cho người sử dụng thưởng thức nhiều hương vị cà phê phong cách khác nhau: phong cách Ý, Châu Âu, phong cách Việt Nam đậm đà dành cho những ai là tín đồ trung thành cà phê gu Việt. Ngoài ra, Guru! cũng sẽ hợp tác trong xuất khẩu các sản phẩm gỗ nội và ngoại thất của các công ty thành viên của BCG như Nguyễn Hoàng, Thành Phúc tại thị trường Canada.

Thông tin về Guru! Global Consulting (GURU!)

Guru! là công ty đầu tư đa ngành uy tín đến từ Canada, tập trung chủ yếu vào các doanh nghiệp có tiềm năng tăng trưởng và hiệu quả cao tại các khu vực từ Bắc Mỹ, Châu Âu đến Châu Á. Hiện nay, GURU! tiếp tục phát triển thông qua khả năng kết nối của mình để tìm kiếm các cơ hội hợp tác thương mại phát triển toàn cầu. 

Website của GURU! : http://www.guruglobalconsulting.com/