Dương Tử Quỳnh – Ngôi sao điện ảnh Hollywood đến thăm và làm việc tại BCG

08/12/2015

Ngày 07 tháng 12 năm 2105, nhân chuyến du lịch và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam, ngôi sao điện ảnh Hollywood Dương Tử Quỳnh đã ghé thăm và làm việc tại trụ sở văn phòng Bamboo Capital Group (BCG).

Ông Nguyễn Hồ Nam (PCT HĐQT BCG, bìa phải) tặng hoa chào mừng ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh đến thăm văn phòng

Mục đích trong chuyến du lịch tham quan Việt Nam lần này, nữ diễn viên cũng muốn tìm hiểu và quan tâm đến cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam. Tại buổi thăm và làm việc văn phòng BCG, Dương Tử Quỳnh đã trao đổi các ý định đầu tư và cũng quan tâm nghe BCG cập nhật thêm về triển vọng kinh tế của Việt Nam trong tương lai cũng như những lĩnh vực tìm năng có thể đầu tư tại Việt Nam.

BCG đã chia sẻ với Dương Tử Quỳnh tình hình phát triển kinh tế của Việt Nam trong thời gian gần đây và triển vọng đầu tư trong thời gian tới

Dương Tử Quỳnh tên tiếng Anh Michelle Yeoh sinh ra tại Ipoh, Perak, Malaysia. Dương Tử Quỳnh sinh ngày 6 tháng 8 năm 1962) là một diễn viên điện ảnh, diễn viên múa nổi tiếng. Dương Tử Quỳnh là hoa hậu Malaysia năm 1983, đã từng nổi tiếng với Hồi ức của một Geisha, Ngọa Hổ Tàng Long, Phong Vân (phần 2) Hoắc Nguyên Giáp, Xác ướp 3 tại Trung Quốc và nhiều bộ phim nổi tiếng khác. Ngoài việc đóng phim, Dương Tử Quỳnh còn tham gia nhiều tổ chức từ thiện như Quỹ chống ung thư ở Hồng Kông và Quỹ từ thiện AIDS. Hiện nay, cô tự sản xuất một số phim của chính mình thông qua hãng phim Mythical Films do cô hợp tác với công ty Media Asia trụ sở ở Hồng Kông thành lập. Ngày 3 tháng 10 năm 2007, Dương Tử Quỳnh đã vinh dự nhận Bắc Đẩu Bội Tinh – huân chương cao quý nhất của nhà nước Pháp tại đại sứ quán Pháp ở Kuala Lumpur. Năm 2009, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh là ngôi sao gốc Hoa duy nhất được chọn vào danh sách 35 người đẹp trên màn bạc mọi thời đại của tạp chí People (Hoa Kì).