Bamboo Capital và Ôtô 1-5 ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

25/12/2015

Ngày 24.12.2015 tại Tp.Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty CP Bamboo Capital (BCG) và Công ty CP Ôtô 1-5.

Theo nội dung bản thỏa thuận, BCG và Ôtô 1-5 sẽ hợp tác ở các điểm chính như sau:

1.  BCG và Ôtô 1-5 ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong hoạt động kinh doanh ngành xe tải và xe buýt.

2. BCG sẽ là đơn vị tư vấn về tài chính cũng như thu xếp vốn và niêm yết chứng khoán cho Ôtô 1-5 trong năm 2016.

3. Hội đồng quản trị Ôtô 1-5 tạo điều kiện thuận lợi để BCG tham gia đầu tư vào Ôtô 1.5 với tỷ lệ nắm giữ trên 50% trong năm 2016.

Ông Nguyễn Thế Tài (bìa trái)- Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc BCG và ông Phạm Đức Dũng- 

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Ô tô 1-5  tại buổi lễ ký kết

Ông Nguyễn Thế Tài – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc BCG cho biết “BCG đánh giá cao về việc ký kết hợp tác chiến lược giữa hai công ty, đặc biệt đối với Ôtô 1-5 là một trong những đơn vị có lịch sử thành lập lâu đời, dẫn đầu của ngành sản xuất ô tô tại Việt Nam. Thông qua việc ký kết hợp tác giữa BCG và Ôtô 1-5 sẽ mang lại lợi ích tối ưu để các bên phát huy thế mạnh, tiềm năng vì sự phát triển bền vững nhằm mang lại hiệu quả kinh tế – xã hội cao nhất”

Quý vị lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty BCG và Ô tô 1-5 tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai công ty

Thông tin về Công ty Cổ phần Ôtô 1-5

Được thành lập vào năm 1956, qua hơn một nửa thế kỷ xây dựng, thăng trầm và phát triển hiện nay Công ty Cổ phần ô tô 1-5 đã trở thành một đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất ô tô Việt Nam với hệ thống trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hệ thống đại lý phân phối sản phẩm khắp ba miền Bắc, Trung, Nam.

Các dòng sản phẩm chính  của Công ty là các loại xe khách, xe buýt từ 29-80 chỗ, các loại xe tải nặng, xe tải nhẹ và các xe chuyên dụng, các loại trạm trộn bê tông Asphalt, trạm bê tông xi măng, trạm nghiền sàng đá, các sản phẩm nội thất ô tô, tàu hoả , tàu thuỷ, làm từ vật liệu Composite, giả da….v.v.. Công ty có hệ thống nhà xưởng liên hoàn, dây chuyền công nghệ và trang thiết bị hiện đại với có khả năng sản xuất hàng năm trên 5000 ô tô, hàng trăm trạm trộn.

Một số hình ảnh sản phẩm của Công ty Ôtô 1-5:

Tham khảo thêm tại website của Ô tô 1-5: http://www.1-5auto.com.vn/