Tháng 9

Tập đoàn Bamboo Capital tặng thuốc trị giá 1,2 tỷ đồng hỗ trợ người dân miền Bắc ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 16/9/2024, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã trao tặng số thuốc và thực phẩm chức năng trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bộ Y Tế để hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt. Đây không chỉ là hành động thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn mà còn là sự góp sức cùng ngành Y tế trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Nhà sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital Nguyễn Hồ Nam lan tỏa thông điệp về một Việt Nam năng động, đổi mới tại Diễn đàn Tri thức Thế giới 2024

Diễn đàn Tri thức Thế giới (World Knowledge Forum - WKF) lần thứ 25 – một trong những diễn đàn kinh tế lớn nhất thế giới – vừa diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc từ ngày 9/9 đến 11/9. Với chủ đề "Hành trình hướng tới sự hòa hợp" (Journey towards Coexistence), Diễn đàn Tri thức Thế giới năm nay có sự tham dự của hàng trăm diễn giả và đại biểu là các chính trị gia, doanh nhân, nhà nghiên cứu, giáo sư các đại học uy tín hàng đầu thế giới. 
Năm nay, Nhà sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital - ông Nguyễn Hồ Nam được WKF 2024 mời tham dự và phát biểu tham luận mang tên “Việt Nam – Người bạn đáng tin cậy trong một thế giới hỗn mang”, với thời lượng tham luận kéo dài 40 phút.

BCG Land chính thức hợp tác chiến lược cùng Hansgrohe và HHG – Mở ra kỷ nguyên mới cho bất động sản cao cấp

Vừa qua, ngày 5/9, lễ Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần BCG Land với hai đối tác lớn là Tập đoàn Hansgrohe (Đức) và Công ty TNHH HHG Holdings đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư BCG Land.