CÔNG BỐ KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024 “BCG – CAN TRƯỜNG SÁT CÁNH” VÀ HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬN THƯỞNG

29/04/2024

Quý Cổ đông thân mến,

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 27/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital đã tổ chức Chương trình quà tặng “BCG – Can trường sát cánh” bằng hình thức quay số trúng thưởng. Chúng tôi xin công bố kết quả và thông tin về cách thức nhận quà đến Quý Cổ đông như sau:

A. CÔNG BỐ KẾT QUẢ
Căn cứ theo thể lệ đã được công bố (Link: https://s.net.vn/Ph5E), Ban tổ chức đã tiến hành quay số điện tử và phát trực tiếp kết quả trong phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 27/4/2024 để đảm bảo tính công khai, minh bạch. 
Kết thúc chương trình, chúng tôi đã xác định được danh sách Quý Cổ đông trúng thưởng. Quý Cổ đông vui lòng xem danh sách đính kèm bài viết này. 
Xin chúc mừng Quý Cổ đông đã trúng thưởng các phần quà của chương trình!

B. HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬN QUÀ:
I. Quý Cổ đông có tên trong danh sách trúng thưởng vui lòng gửi email về hòm thư: quatang@bamboocap.com.vn và cung cấp thông tin theo mẫu dưới đây:
Tiêu đề Email: Thông tin nhận quà ĐHĐCĐ - Giải [...] (Quý Cổ đông ghi tên giải trúng thưởng: Đặc Biệt/Nhất/Nhì/Ba/Tư/Khuyến khích)
Nội dung

1. Họ tên: 
2. Mã cổ đông:
3. Số CMND/CCCD/Hộ chiếu (là số ID/tên đăng nhập được sử dụng để đăng nhập vào Hệ thống họp trực tuyến (https://bcg.bvote.vn/ theo Thư mời ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Tập đoàn Bamboo Capital):
4. Số điện thoại:
5. Hình thức nhận quà: Quý Cổ đông lựa chọn một trong các hình thức: Trực tiếp tại trụ sở Công ty (đối với tất cả loại quà tặng); hoặc Giao qua bưu điện (đối với quà tặng là hiện vật); hoặc Chuyển khoản (đối với quà tặng là tiền mặt và vàng).
6. Địa chỉ nhận quà (đối với hình thức nhận quà Giao qua bưu điện):
7. Thông tin tài khoản ngân hàng (đối với hình thức nhận quà Chuyển khoản):
- Tên tài khoản (là tên và tài khoản ngân hàng của cổ đông trúng thưởng, trường hợp chuyển tiền vào số tài khoản người khác, Quý Cổ đông cung cấp giấy ủy quyền có công chứng hợp lệ cùng CMND/CCCD/Hộ chiếu của người nhận thay):
- Số tài khoản:
- Mở tại ngân hàng:
- Chi nhánh:

•       Đính kèm theo email: Ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu trùng khớp với mục 3.

Công ty sẽ xác minh thông tin tùy thân của cổ đông trúng giải đúng với Thư mời họp Đại hội đồng cổ đông và thông tin lưu tại Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán (VSDC).

II. Thời gian thực hiện:
Quý Cổ đông trúng thưởng vui lòng thực hiện cung cấp đúng và đầy đủ thông tin theo hướng dẫn trên muộn nhất vào ngày 15/5/2024 để Công ty nhanh chóng xác thực thông tin của người trúng giải và trao quà tặng. Sau ngày này, cổ đông không cung cấp thông tin được xem là không nhận giải thưởng từ chương trình.
Việc tặng quà sẽ được Công ty thực hiện trước ngày 30/5/2024, nếu không có phát sinh liên quan đến việc xác thực thông tin của cổ đông trúng thưởng.
Đối với các giải thưởng đã công bố mà Cổ đông trúng thưởng không nhận, hoặc không liên hệ được với Cổ đông trúng thưởng, hoặc Cổ đông trúng thưởng không đáp ứng đủ điều kiện để nhận thưởng, Công ty sẽ hủy kết quả trúng thưởng và Công ty có toàn quyền xử lý giải thưởng.


Hình ảnh email hợp lệ minh hoạ

Thông tin liên hệ hỗ trợ nhận quà:
Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
Địa chỉ: 27C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84.28) 6268 0680 - line 505
Email: quatang@bamboocap.com.vn 

Trân trọng cảm ơn Quý Cổ đông đã tham gia chương trình.

 

Chi tiết xem file đính kèm

Công bố kết quả trúng thưởng