Thư tri ân nhân Kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Bamboo Capital

11/11/2023

Kính gửi Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Bamboo Capital (11/11/2011 – 11/11/2023), chúng tôi - Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên – xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Bamboo Capital.

Trong suốt hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn tâm huyết, không ngừng đổi mới, sáng tạo để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư của Quý Cổ đông, Quý Đối tác và mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Nhờ có sự ủng hộ và đồng hành của Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí mà Tập đoàn Bamboo Capital có động lực để phát triển và xây dựng hệ sinh thái đa ngành ngày càng hoàn chỉnh như hiện nay. 

Sự ủng hộ của Quý vị chính là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp Tập đoàn Bamboo Capital đạt được vị thế và thành công trong các lĩnh vực kinh doanh chính là Năng lượng tái tạo, Xây dựng – Hạ tầng, Bất động sản; Dịch vụ tài chính – Bảo hiểm và Sản xuất. Tập thể Bamboo Capital cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để tối đa hóa giá trị đầu tư của Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác. Bên cạnh đó, Tập đoàn Bamboo Capital sẽ luôn giữ vững phương châm phát triển các hoạt động kinh doanh gắn liền với các hoạt động xã hội, sẻ chia và tạo ra giá trị tốt đẹp vì cộng đồng. 

Năm 2023 và 2024 vẫn còn rất nhiều khó khăn và thử thách phía trước nhưng Tập đoàn Bamboo Capital tin rằng tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, can trường, không lùi bước trước khó khăn của người BCG kết hợp cùng sự tin tưởng, đồng hành của Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí sẽ là nền tảng vững chắc đưa Bamboo Capital tiếp tục tiến nhanh, tiến xa hơn nữa trên hành trình phát triển bền vững của mình. 

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Bamboo Capital, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Quý Cổ đông, Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý cơ quan Truyền thông Báo chí. Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng,
Bamboo Capital Group.