Tháng 6

Chứng khoán Sacombank - BCG: Báo cáo thăm doanh nghiệp

SBS nhận định: BCG là doanh nghiêp ̣ có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong lĩnh vực xây dựng bất động sản và năng lượng tái tạo với nhiều công trình lớn rộng khắp cả nước. Nền kinh tế đang trên đà phục hồi cùng với đó việc định hướng phát triển ngành năng lượng Việt Nam theo hướng năng lượng tái tạo sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp có thể bứt phá. Tuy nhiên hiện nay trước việc kênh huy đông trái phiếu trầm lắng cùng với việc vay nợ luôn ở mức cao đã làm tăng gánh nặng chi phí. Giá tham chiếu của BCG ngày 22/07/2022 là 14,950 đang thấp hơn nhiều so với giá mục tiêu nên SBS đánh giá BCG ở mức Hấp Dẫn.

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở, ra mắt website mới và ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên kinh doanh

Ngày 23/6/2022, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã chính thức khai trương hội sở mới và ra mắt website mới với ứng dụng iSale dành cho nhân viên kinh doanh. Không chỉ hướng đến mục tiêu trở thành Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường, mang lại sự an tâm cho khách hàng, lợi ích cho cộng đồng, Bảo hiểm AAA còn muốn trở thành nơi làm việc lý tưởng của tất cả cán bộ nhân viên.

IR Awards 2022: 385 Doanh nghiệp niêm yết đạt Chuẩn Công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2022

Trong hai năm gần nhất là 2021 và 2022, số lượng doanh nghiệp niêm yết vượt qua được vòng khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin (CBTT) đều lớn hơn 50%. Điều này cho thấy sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành đúng quy định của cơ quan chức năng về CBTT.

Phòng Call Center tại Bảo hiểm AAA: Nơi có những tinh thần phi thường vượt mọi thử thách

Với định hướng trở thành Top những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Công ty Bảo hiểm AAA không chỉ là nơi để khách hàng gửi trọn niềm tin mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng, công bằng với tất cả mọi người. Trong đó, Phòng Call Center - nơi có những tư vấn viên ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đã và đang mở ra nhiều cơ hội đối với những ứng viên khuyết tật.