BCG Land chính thức khai trương văn phòng mới

14/12/2021

(BCG) - Ngày 14/12/2021, BCG Land chính thức khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng làm việc mới tại Số 22A, đường số 7, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.



Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Bamboo Capital cùng Ban điều hành Công ty Cổ phần BCG Land, đại diện đến từ các đơn vị đối tác, tổ chức, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ nhân viên BCG Land.

Văn phòng mới được xây dựng quy mô, khang trang, hiện đại với đầy đủ công năng nhằm đáp ứng các hoạt động và kết nối mọi nhu cầu làm việc, giao dịch của nhân viên, khách hàng, đối tác.

Đại diện BCG Land, ông Võ Mạnh Tín đã có đôi lời chia sẻ về quá trình và ý nghĩa của việc xây dựng văn phòng mới, đồng thời nói lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Tập đoàn và công ty đã hỗ trợ hết mình để có được văn phòng mới ngày hôm nay.



Hiện tại BCG Land - Thành viên thuộc Tập đoàn Bamboo Capital đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với các dự án bất động sản phân khúc cao cấp; trải dài trên nhiều tỉnh, thành phố như TP.HCM, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam,...tạo được tiếng vang trên thị trường với những thương hiệu nổi bật như King Crown Infinity, King Crown Village, Malibu Hoian, Casa Marina Premium, Casa Marina Muine,...

Sự ra đời của văn phòng BCG Land tại An Phú đánh dấu một khởi đầu mới mang ý nghĩa của sự lớn mạnh về tầm vóc, khẳng định vị thế trên thương trường và từng bước đạt được những mục tiêu ngắn hạn, dài hạn mà BCG Land đã vạch ra.