King Crown Village bàn giao 5 căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng

08/01/2021

TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 01 năm 2021 – Công ty Cổ phần BCG Land (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital) thông báo chính thức bàn giao 5 căn biệt thự King Crown Village đầu tiên cho khách hàng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, King Crown Village là dự án biệt thự cao cấp ven sông cuối cùng tại khu dân cư Thảo Điền, sát cạnh trung tâm TP. Hồ Chí Minh và ngay trong lòng Thành phố sáng tạo Thủ Đức. 

Được phát triển bởi BCG Land, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Sao Sáng Sài Gòn, King Crown Village có quy mô 9.125 m2 với tổng vốn đầu tư 1.566 tỷ đồng. Dự án được thi công thành 2 giai đoạn: giai đoạn 1 gồm 17 căn biệt thự sang trọng và giai đoạn 2 là tòa cao ốc hiện đại. Trong đó, 17 căn biệt thự đã được hấp thụ  hết ngay trong quý I/2019, ngay sau khi khởi công không lâu đã chứng minh sức hút của King Crown Village. Đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự tham gia  của BCG Land với mảng bất động sản nhà ở, bên cạnh mảng bất động sản nghỉ dưỡng đã đạt được những thành công nhất định.

Dự kiến đến tháng 3/2021, BCG Land sẽ bàn giao những căn biệt thự còn lại cho khách hàng. Sau khi hoàn thành toàn bộ dự án, King Crown Village được kỳ vọng sẽ tạo nên một bức tranh đô thị hoàn hảo với những tiện ích tinh tế, chăm chút, kết nối những cư dân văn minh cùng xây dựng cộng đồng thành đạt và phồn thịnh.

Biệt thự King Crown Village được Công ty quốc tế Zone Architect thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, sang trọng. Từng chi tiết trong thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, chắt lọc từ những điểm nhấn kiến trúc độc đáo của vùng Lyon, Marseille, Bordeaux và Monaco. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất đời sống cư dân như: khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, công viên… Tất cả mang đến cho King Crown Village diện mạo sang trọng và khác biệt, trở thành chốn an cư lý tưởng mà giới thượng lưu tìm kiếm.

“Thảo Điền là khu vực có tầng lớp dân trí cao, cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh. Mục tiêu mà BCG Land mong muốn chính là mang đến những giá trị sống đẳng cấp cho cộng đồng thượng lưu ưu tú nơi đây thông qua những sản phẩm bất động sản được đầu tư bài bản, có chiều sâu. Sự đón nhận nhiệt tình của thị trường là minh chứng cho những nỗ lực kiến tạo chuẩn mực sống mới của Tập đoàn trong suốt thời gian qua”, Ông Võ Mạnh Tín đại diện BCG Land phát biểu tại sự kiện.