Central Office – Giải pháp văn phòng hoàn hảo

22/06/2012

Central Office – công ty cung cấp các gói giải pháp văn phòng làm việc việc thông minh như: văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ giúp cho doanh nghiệp có một văn phòng làm việc, giao dịch ở vị trí đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí tiết giảm thấp nhất.

Lợi thế cạnh tranh của Central Office:

  • Vị trí đắc địa: Central Office có văn phòng đặt tại tòa nhà hạng A VINCOM – nằm ngay trung tâm Quận 1 TP.HCM, rất thuận tiện cho việc giao dịch của Doanh nghiệp. Ngoài ra, tòa nhà mới xây dựng thiết kế sang trọng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy – chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, camera an ninh, khu vực để xe (ô tô và xe máy) đủ lớn để đáp ứng được nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.
  • Các gói dịch vụ hỗ trợ đa dạng: Central Office cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ đa dạng như hoàn tất hồ sơ pháp lý; quản trị sổ sách và thuế, cho thuê phòng họp tiêu chuẩn, nhân viên đại diện kinh doanh, thư ký văn phòng, tư vấn các giải pháp tài chính và tư vấn giải pháp Công nghệ thông tin.
  • Văn phòng làm việc chuyên nghiệp và tiêu chuẩn: Central Office đầu tư văn phòng với các tiện nghi, trang bị tiêu chuẩn đúng nghĩa một văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi đầu tư hệ thống công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp có thể quản trị văn phòng từ xa một cách thông minh và linh hoạt.

Các dịch vụ chính do Central Office cung cấp:

  • Dịch vụ văn phòng chia sẻ: Central Office cung cấp dịch vụ cho thuê chổ ngồi và phòng làm việc riêng với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng. Chổ ngồi làm việc và phòng làm việc được trang bị đầy đủ nội thất văn phòng, internet tốc độ cao, wifi, line điện thoại và hệ thống khóa của từ.
  • Dịch vụ văn phòng đại diện: Central Office cung cấp địa chỉ cho phép doanh nghiệp có thể sử dụng làm địa chỉ giao dịch chính thức cho công ty phù hợp cho đối tượng doanh nghiêp hoạt động không cần văn phòng cố định. Chúng tôi luôn cùng đồng hành với Doanh Nghiệp để Central Office là “Khởi nguồn sự thành công”.

Nhân dịp khai trương hoạt động, Central Office có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 90% giá thuê văn phòng trong sáu tháng và miễn phí 100% tháng thuê đầu tiên cho các gói văn phòng ảo.

Liên hệ: