Ngày hội gia đình của BCG

06/29/2020

Vào Chủ Nhật 28/06/2020, Tập đoàn Bamboo Capital đã tổ chức Chương trình Ngày hội Gia đình BCG với chủ đề “Gắn kết yêu thương” nhằm hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam. Chương trình đã tập hợp hơn 250 cán bộ công nhân viên cùng thành viên trong gia đình đến tham gia.

Tập thể nhân viên BCG chụp hình lưu niệm

Nhiều gian hàng trò chơi đa dạng nội dung được Ban Tổ chức bố trí để thỏa sức vui chơi, sáng tạo, rèn luyện trí tuệ, sức khỏe không chỉ cho người lớn mà các cho các bé nhỏ tham gia

Chụp hình lưu niệm cùng các siêu anh hùng và Mickey Mouse

Nội dung chính của chương trình là chuỗi hoạt động trò chơi tập thể, nhiều gia đình gồm cả phụ huynh và con cái cùng tham gia thành một gia đình lớn, thi đua để tìm ra gia đình xuất sắc nhất.

Các trò chơi đề cao tinh thần đồng đội và giúp tăng sự gắn kết

Ông Nguyễn Thanh Hùng phát biểu tại sự kiện Ngày hội gia đình của BCG

Thông qua chương trình, Ban Lãnh đạo mong muốn gắn kết cán bộ công nhân viên thành những thành viên trong đại gia đình BCG, thể hiện được tinh thần tôn trọng, đoàn kết, chia sẻ và cảm thông. Bên cạnh đó, đây cũng là những hoạt động nhằm mang đến đời sống tinh thần phong phú hơn cho không chỉ bản thân cán bộ công nhân viên mà còn những người thân yêu của họ, đây như là lời cảm ơn đối với sự cống hiến của các thành viên cho sự phát triển của đại gia đình BCG.

Các bạn nhỏ cùng tham gia các trò chơi vui nhộn

Tiết mục múa dẻo

Đội trưởng và đội phó đại diện cho mỗi đội lên sân khấu nhận quà