BCG chung tay hỗ trợ nông dân Vĩnh Long tiêu thụ 17 tấn khoai lang tím

02/07/2021

(BCG) - Ngày 30/6,  Ủy Ban Đào tạo – Khen thưởng – Kỷ luật – Thể Thao – Văn hóa và Đời sống Tập đoàn Bamboo Capital đã phát động chương trình “BCG CHUNG TAY HỖ TRỢ NÔNG DÂN VĨNH LONG TIÊU THỤ KHOAI LANG TÍM”. Hơn 17 tấn khoai lang tím đã được BCG thu mua, hỗ trợ bà con nông dân Vĩnh Long trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19  khó khăn hiện nay.

Tập đoàn BCG đã dành 8 tấn khoai lang tặng cán bộ nhân viên, 9 tấn khoai lang còn lại dành tặng các khu vực phong tỏa vì Covid-19. Số khoai lang này nhanh chóng được vận chuyển đến các hội nhóm từ thiện, UBND Phường Sơn Kỳ (Quận Tân Phú), UBND Phường Bình Trị Đông B (Quận Bình Tân) để hỗ trợ đến các khu phong tỏa tập trung đông công nhân, người lao động, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh Covid 19 đang cư trú trên địa bàn phải cách ly và thực hiện giãn cách vì có liên quan đến các ca F0.



Ngoài ra, hơn 100 kg khoai lang cũng được gửi tới các cơ sở nấu ăn thiện nguyện cung cấp cho trẻ mồ côi và người nghèo. 

BCG hy vọng chương trình sẽ lan tỏa yêu thương, tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ phần nào cho bà con nông dân Vĩnh Long và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.